top of page
Writer's pictureCông Ty Trần Sang

Lenovo giới thiệu máy tính bảng Yoga A12 giá 299 USD

Updated: Aug 4, 2019


Yoga A12 là máy tính bảng Android dạng lai vừa túi tiền, sử dụng bàn phím Halo cảm ứng có phản hồi xúc giác.


Lenovo giới thiệu máy tính bảng Yoga A12 giá 299 USD.

Năm trước, Lenovo đã gây sự chú ý của mọi người bằng việc ra mắt Yoga Book giá 549 USD trên trang Amazon. Đây là máy tính bảng lai máy tính xách tay, chạy hệ điều hành Windows 10 Home hoặc Android Marshmallow, nhưng bàn phím vật lý thông thường được thay thế bằng bàn phím Halo cảm ứng áp lực, cho phép vẽ trên màn hình với sự hỗ trợ của bút và có phản hồi xúc giác (rung) khi chạm vào.


Yoga Book có giá 549 USD chạy Windows hoặc 499 USD chạy Android với kích cỡ màn hình 10 inch. Hôm nay, Lenovo công bố Yoga A12 vừa túi tiền, sử dụng một số tính năng giống Yoga Book nhưng đi kèm màn hình HD 12.2 inch. Giá được rao bán tương đối thấp 299 USD.


4 chế độ của máy tính bảng Lenovo Yoga A12.

A12 vẫn dùng bàn phím Halo và phản hồi xúc giác, nhưng không có tính năng vẽ và bút hỗ trợ. Bên trong có một bộ vi xử lý Intel Atom x5, RAM 2GB, dung lượng 32GB. Hệ điều hành Windows 10 cũng được bỏ đi như một tùy chọn, tạo trải nghiệm Android hoàn toàn.


Vỏ máy bằng hỗn hợp magiê/nhôm, có thể được điều chỉnh giữa 4 chế độ nhờ bản lề Yoga 360 độ, cho phép A12 được dùng như một máy tính xách tay, máy tính bảng hay các tư thế đặt khi giải trí.


Mặc dù thông số kỹ thuật chi tiết vẫn chưa được đưa ra, Lenovo tuyên bố A12 dày chỉ 5,4mm (tại điểm mỏng nhất) và nặng dưới 1kg. Về phần âm thanh, có 2 loa, hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos. Tuổi thọ pin được Lenovo xác định là 13 giờ, dựa trên "cách sử dụng tổng hợp bao gồm duyệt web trực tuyến, nghe nhạc, xem phim, đọc sách và đánh văn bản".


Yoga A12 sẽ được bán ra vào ngày 8 tháng 2 với giá 299 USD, có 2 màu tùy chọn là xám và vàng hồng.


bottom of page