top of page
Writer's pictureCông Ty Trần Sang

Corsair ra mắt máy tính để bàn đầu tiên của mình, Corsair One

Updated: Aug 4, 2019


Corsair ra mắt máy tính để bàn đầu tiên của mình, Corsair One.

Nhà sản xuất linh kiện máy tính và thiết bị ngoại vi Corsair hiện đang phát triển máy tính để bàn chơi game của riêng mình.


Corsair One là một máy tính để bàn được tích hợp đầy đủ, có nghĩa là tất cả linh kiện của nó đã được lắp ráp sẵn; thông số kỹ thuật và giá cả chưa được tiết lộ. Như bạn có thể thấy trong hình, Corsair One là một hệ thống máy tính kích thước nhỏ với kiểu dáng đẹp, thiết kế thon gọn.


Linh kiện của Corsair đã tạo được uy tín vững chắc, nhưng đây là sự khởi đầu cho nhà sản xuất có trụ sở tại California, công ty nổi tiếng về cung cấp các sản phẩm máy tính như bộ nhớ, thùng / vỏ máy, bộ nguồn và bộ làm mát vi xử lý. Corsair cũng sản xuất nhiều thiết bị ngoại vi chơi game, trong đó có một số bàn phím và chuột được xếp hạng cao nhất theo đánh giá của PCMag.


Corsair không phải là hãng đầu tiên thực hiện bước nhảy này, khi có một số kết quả khác nhau trong những năm qua. Ví dụ, BFG có thể không đạt kết quả như mong đợi với sản phẩm Phobos, trong khi Maingear lại thành công mặc dù ban đầu gặp khó khăn, hiện đang cung cấp các sản phẩm như Rush x99 cao cấp. Razer là một trong những ví dụ lớn khác, biến các thiết bị ngoại vi chơi game của mình thành máy tính xách tay như Blade, hiện được bán trên Razer Online Store với giá gần 1.800 USD.


Chúng ta sẽ phải chờ xem Corsair One được đón nhận như thế nào, nhưng nó có thiết kế hấp dẫn và Corsair có thế hệ phần cứng tốt nhất đã được chứng minh.


bottom of page