top of page
Writer's pictureCông Ty Trần Sang

Toshiba tăng dung lượng HDD 3.5 inch N300 dành cho NAS lên 8TB

Updated: Aug 4, 2019


Bộ Phận Lưu Trữ Cá Nhân của Toshiba Electronics Europe (TEE) vừa bổ sung model 8TB vào dòng HDD gắn trong 3.5 inch N300 dành cho NAS, đối tượng sử dụng là các cá nhân, văn phòng và doanh nghiệp nhỏ.


Toshiba tăng dung lượng HDD 3.5 inch N300 dành cho NAS lên 8TB.

HDD N300 được tối ưu hóa cho các yêu cầu về hiệu suất, độ tin cậy và độ bền, khả năng hoạt động liên tục 24/7. Người dùng có thể lựa chọn phiên bản 8TB hoặc thấp hơn sao cho phù hợp với nhu cầu, các phiên bản 4TB và 6TB đã được ra mắt trước đó.


HDD N300 được tối ưu hóa cho các yêu cầu về hiệu suất, độ tin cậy và độ bền, khả năng hoạt động liên tục 24/7.

Dòng N300 được thiết kế riêng cho môi trường NAS, nơi số lượng lớn dữ liệu cần phải được lưu trữ một cách tin cậy cả ngày lẫn đêm. Với sự hỗ trợ lên đến 8 khay ổ đĩa trong thiết kế NAS đa cấu hình RAID, điều này có nghĩa là cấu hình có thể tùy chỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ ngày càng phát triển.


Dòng N300 được thiết kế riêng cho môi trường NAS.

Hỗ trợ lên đến 8 khay ổ đĩa trong thiết kế NAS đa cấu hình RAID.

Tất cả ổ đĩa thuộc dòng N300 có bộ nhớ đệm dữ liệu 128MB và công nghệ Bộ nhớ Đệm Động (Dynamic Cache) của công ty - một thuật toán bộ nhớ cache khép kín với quản lý bộ đệm bên trong, giúp tối ưu hóa việc phân bổ bộ nhớ cache trong quá trình Đọc/Ghi (R/W) để cung cấp yêu cầu tốc độ cao theo thời gian thực.


Để tối đa hóa độ tin cậy, dòng N300 sử dụng các công nghệ tiên tiến. Bao gồm công nghệ điều khiển và cảm biến để giảm thiểu ảnh hưởng của chấn động, sốc, nhiệt và tránh thời gian chết (downtime).


Dòng N300 sử dụng các công nghệ tiên tiến để giảm thiểu ảnh hưởng của chấn động, sốc, nhiệt và tránh thời gian chết (downtime).

Nhiều cảm biến sốc phát hiện và triệt tiêu sốc.

Ví dụ, nhiều cảm biến sốc phát hiện và triệt tiêu sốc, trong khi chức năng điều khiển khôi phục lỗi giảm thiểu thời gian khôi phục từ việc lỗi dữ liệu. Độ tin cậy được tăng lên nhờ công nghệ Ramp Load của công ty, giúp giảm hao mòn đầu đọc và đĩa từ.


Model 8TB của dòng HDD N300 sẽ được bán ra trong tháng 2 năm 2017, với thời hạn bảo hành 3 năm.

Model 8TB của dòng HDD N300 sẽ được bán ra trong tháng 2 năm 2017, với thời hạn bảo hành 3 năm. Giá mua điển hình là 360 Bảng Anh (tương đương 438 USD hay 10 triệu đồng).


bottom of page