top of page
Writer's pictureCông Ty Trần Sang

Toshiba phát triển SSD SATA doanh nghiệp cho máy chủ Dell PowerEdge

Updated: Aug 4, 2019


Toshiba America Electronic Components Inc. (TAEC) thông báo rằng Dell EMC đang tích hợp SSD SATA 1.8" và 2.5" HK4 - dòng ổ đĩa thể rắn dành riêng cho trung tâm dữ liệu (data center) - của công ty vào thế hệ máy chủ Dell PowerEdge 13G.


Toshiba phát triển SSD SATA doanh nghiệp cho máy chủ Dell PowerEdge.

Dòng SSD này cung cấp độ trễ, sức mạnh, hiệu suất và khả năng mã hóa đã được tối ưu cho các ứng dụng doanh nghiệp như máy chủ web (web server), máy chủ tập tin (file server), streaming media, VOD (Video On Demand - video theo yêu cầu), công cụ tìm kiếm (search engine) và lưu trữ ấm (warm storage). Ổ đĩa HK4 được trang bị công nghệ sửa lỗi Quadruple Swing-By Code (QSBC) độc quyền của Toshiba, giúp cải thiện chức năng bảo vệ dữ liệu và độ tin cậy.

"Khách hàng của Dell EMC giờ đây sẽ có nhiều lựa chọn hơn với sự cộng tác mới này, và việc bổ sung SSD trung tâm dữ liệu của Toshiba sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn công nghệ đáng tin cậy, hiệu suất cao và bảo mật để hỗ trợ những môi trường và ứng dụng doanh nghiệp", phó chủ tịch bộ phận tiếp thị và quản lý sản phẩm giải pháp máy chủ của Dell EMC, Ravi Pendekanti cho biết. "Máy chủ nâng cao Dell EMC PowerEdge 13G tích hợp SSD trung tâm dữ liệu có khả năng mã hóa HK4 của Toshiba, cung cấp cho khách hàng của chúng tôi các lựa chọn tốt hơn nhằm bảo vệ những dữ liệu công ty quan trọng của họ".


Thế hệ máy chủ Dell PowerEdge 13G.

Thế hệ máy chủ Dell PowerEdge 13G.


Như đã công bố trước đây, báo cáo thị trường mới từ IDC* xác định Toshiba là nhà cung cấp có tăng trưởng nhanh nhất thế giới ở cả hai phân khúc HDD 25 tỷ USD, cũng như SSD 17 tỷ USD trong năm 2016 so với 2015, tính theo doanh thu và đơn vị ổ đĩa. Toshiba thúc đẩy để củng cố dòng sản phẩm SSD và phát triển công nghệ lưu trữ có thể làm thay đổi cuộc chơi cho hệ thống lưu trữ trung tâm dữ liệu và doanh nghiệp.


"Toshiba mang đến hàng thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực lưu trữ và một danh mục sản phẩm rộng lớn cho Dell EMC và khách hàng của họ", phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc bộ phận kinh doanh SSD và HDD của TAEC, Steve Fingerhut nói. "Tin tức ngày hôm nay minh họa thêm cho sự tiếp tục thúc đẩy của chúng tôi nhằm giải quyết những thách thức của khách hàng bằng các sản phẩm lưu trữ đầy sáng tạo và mối liên kết của chúng tôi như một nhà cung cấp thiết bị lưu trữ SSD lâu dài cho Dell EMC".

 

* Nhà cung cấp có tăng trưởng nhanh nhất được tính theo doanh thu, dựa trên Cập nhật hàng Quý Lưu trữ Thể rắn trên Toàn cầu của IDC: Bản tóm tắt Quý IV 2016 (Tháng 2 năm 2017 - Tài liệu số US41259317), và Cập nhật Kết quả Bán hàng HDD Quý IV 2016 & Dự báo 4 Quý trên Toàn cầu của IDC (Tháng 2 năm 2017 - Tài liệu số US42306617). Đường cơ sở đơn vị và doanh thu 2015 bao gồm các kết quả riêng biệt từ những công ty đã sáp nhập trong năm 2016.


bottom of page