top of page
Writer's pictureCông Ty Trần Sang

Aidfile Recovery Software: Phần mềm cứu dữ liệu ổ cứng không nhận

Updated: Aug 5, 2019


Mitusoft Ltd. cập nhật phần mềm cứu dữ liệu ổ cứng không nhận (undetected) Aidfile Recovery Software lên phiên bản 3.67. Công ty chuyên cung cấp các giải pháp cứu dữ liệu từ những thiết bị và ứng dụng lưu trữ của nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới.


Mitusoft ra mắt phần mềm cứu dữ liệu ổ cứng Aidfile Recovery Software.

Mất dữ liệu thường là vấn đề nghiêm trọng, nỗi ám ảnh đối với người dùng. Họ có thể mất hình ảnh, video clip quý giá của bản thân, hoặc tài liệu văn phòng (word, excel, powerpoint, pdf...), mail (outlook, lotus notes...), cơ sở dữ liệu (phần mềm kế toán, hỗ trợ kê khai thuế...), thiết kế đồ họa (autocad, corel draw...) quan trọng tại nơi làm việc, cũng như các tập tin chứa dữ liệu khác. Những trường hợp này tạo ra nhiều thách thức bởi mức độ nghiêm trọng của dữ liệu, làm tổn hao tâm trí, thời gian và thậm chí gây tác động xấu đến công việc, thất thoát đáng kể về mặt tài chính.


Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến mất dữ liệu là ổ cứng gắn trong hoặc gắn ngoài không nhận. Ngoài ra, người dùng có thể mất dữ liệu do định dạng (format) ổ cứng, vi rút tấn công và nhiều lý do khác. Ứng dụng Aidfile Recovery Software của công ty giúp người dùng cứu dữ liệu ổ cứng không nhận, hỗ trợ mọi định dạng tập tin. Do đó, trong trường hợp có ai đó tự hỏi làm thế nào để cứu dữ liệu ổ cứng không nhận, họ nên tham khảo các phần mềm và ứng dụng của công ty, giải quyết vấn đề cứu dữ liệu một cách hoàn hảo.


Người dùng sẽ ưa thích phần mềm cứu dữ liệu này bởi sự đơn giản và các tính năng của nó.


"Nguy cơ mất dữ liệu quan trọng có thể được khắc phục hoàn toàn bằng cách sử dụng phần mềm cứu dữ liệu của chúng tôi. Chúng tôi sở hữu những ứng dụng có thể cứu dữ liệu trên nhiều thiết bị lưu trữ từ Toshiba, Lenovo, Kingston, Dell và các thương hiệu khác trên thế giới. Những ứng dụng của chúng tôi đủ mạnh để xử lý dữ liệu thuộc mọi định dạng và có thể lấy lại dữ liệu bị mất dù bất kỳ lý do gì. Do đó, khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, người dùng chắc chắn sẽ có nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, khách hàng của chúng tôi được đảm bảo tiếp cận dịch vụ hậu mãi tốt nhất", phát ngôn viên của công ty phát biểu.


bottom of page