top of page
Writer's pictureCông Ty Trần Sang

Computex 2017: Acer ra mắt máy tính để bàn Aspire chạy CPU AMD Ryzen

Updated: Aug 5, 2019


Computex 2017: Acer ra mắt máy tính để bàn Aspire chạy bộ xử lý AMD Ryzen.

Acer trình làng mẫu máy tính để bàn (desktop) chơi game mới chạy bộ xử lý AMD Ryzen cho dòng sản phẩm Aspire: Aspire GX-281.


Acer trưng bày desktop Aspire GX-281 trong gian hàng của công ty tại Computex 2017 (Triển lãm Công nghệ Thông tin Quốc tế được tổ chức thường niên tại Đài Bắc, Đài Loan), với cấu hình gồm bộ xử lý AMD Ryzen 1700X, bộ nhớ DDR4 32GB, và tùy chọn card đồ họa AMD Radeon RX 480 hoặc Nvidia GeForce GTX 1070.


Tương tự Asus G11DF (máy tính để bàn đầu tiên của Asus được trang bị bộ xử lý Ryzen), việc tích hợp card đồ họa RX 480 không gây ấn tượng bằng phiên bản cập nhật của nó là RX 580 mới ra gần đây.


Tuy nhiên, cũng như cách chào hàng của đối thủ, Acer GX-281 có thể được đặt mua trước khi card RX 580 đến tay các OEM (Original Equipment Manufacturer - Nhà sản xuất Thiết bị Gốc).


Hiện chưa rõ thông số kỹ thuật chi tiết của Acer Aspire GX-281, nhưng chúng ta có thể dự đoán desktop này là một trong những phiên bản cao cấp nhất của máy tính chơi game sắp tới.


GX-281 trông giống các máy tính mang thương hiệu Aspire khác của Acer, với thùng máy màu đen viền đỏ kiểu dáng thể thao. Phần trên thiết bị có một bảng điều khiển, người dùng có thể sạc không dây những điện thoại thông minh tương thích.


Giá cả và ngày bán máy tính để bàn chơi game Acer Aspire GX-281 vẫn chưa được công bố.


bottom of page