top of page
Writer's pictureCông Ty Trần Sang

Hệ thống máy chủ QSAN XCubeSAN đạt chứng nhận VMware vSphere 6.5 VAAI

Updated: Aug 5, 2019


Đài Bắc, Đài Loan, ngày 20/6/2017 - QSAN Technology Inc. nhà sản xuất thiết bị lưu trữ dữ liệu cho doanh nghiệp, công bố dòng sản phẩm máy chủ SAN hiệu năng cao XCubeSAN đã đạt chứng nhận VMware vSphere 6.5, tạo điều kiện thúc đẩy quá trình chuyển đổi của khách hàng sang chuyển đổi số (digital transformation) và điện toán đám mây (cloud computing).


Hệ thống máy chủ QSAN XCubeSAN đạt chứng nhận VMware vSphere 6.5 VAAI.

SANOS 4.0, hệ điều hành quản lý lưu trữ SAN độc quyền của QSAN, hỗ trợ VAAI (VMware vSphere Storage APIs for Array Integration) bao gồm Hardware Assisted Locking (hay Atomic Test and Set - ATS), Block Zero, Full Copy, và Thin Provisioning. VAAI là một tập hợp API (Application Programming Interface) cho phép các host ESXi giảm tải công việc máy ảo (virtual machine) và quản lý lưu trữ nhất định cho SAN. Với sự hỗ trợ của SANOS 4.0 VAAI, nó có thể giảm tải cho hệ thống ESXi, giúp giảm bớt lượng tài nguyên sử dụng như CPU, bộ nhớ và băng thông lưu trữ.


Do đó, dòng XCubeSAN có thể nâng cao hiệu suất hoạt động trong môi trường ảo hóa. Bằng cách kết hợp các giải pháp lưu trữ QSAN cho ảo hóa, người dùng có thể mở rộng dung lượng với chi phí và độ phức tạp ở mức tối thiểu.


Thế hệ XCubeSAN là một hệ thống lưu trữ SAN hỗ trợ ảo hóa, như vMotion, DRS (Dynamic Resource Scheduler), HA (High Availability) của VMware, Live Migration của Hyper-V và XenMotion của Citrix. Bạn có thể sử dụng giải pháp lưu trữ SAN hoạt động kép để triển khai ảo hóa máy chủ dự phòng: tất cả các tập tin ảnh (image) của máy ảo đều được lưu trữ trong XCubeSAN. Sẽ không có vấn đề gì xảy ra nếu máy ảo, máy chủ vật lý hoặc hệ thống lưu trữ gặp sự cố; giải pháp ảo hóa máy chủ này không tồn tại một điểm sự cố nào và có thể cung cấp dịch vụ liên tục 24/7. Hệ thống lưu trữ SAN hoạt động kép dòng XCubeSAN chắc chắn là "giải pháp tốt nhất" cho việc ảo hóa máy chủ.


Với chứng nhận VMware vSphere 6.5 VAAI vừa được cập nhật, thế hệ máy chủ SAN hiệu năng cao XCubeSAN kết nạp thêm hai dòng XS3200 và XS5200.

Với chứng nhận VMware vSphere 6.5 VAAI vừa được cập nhật, thế hệ máy chủ SAN hiệu năng cao XCubeSAN kết nạp thêm hai dòng XS3200XS5200. Các dòng máy chủ này có nhiều kích cỡ dạng rack khác nhau, cung cấp khả năng mở rộng lưu trữ và hiệu năng rất tốt, hỗ trợ gigabit ethernet (10 GbE), kênh sợi quang (fibre channel) 16 Gb/s. Trong số các dòng sản phẩm này, người dùng VMware có thể lựa chọn model thích hợp, sao cho đáp ứng nhu cầu và ngân sách.


Khả năng tương tác với các hệ điều hành phổ biến của XCubeSAN giúp thế hệ máy chủ SAN này có thể được sử dụng cho hệ thống lưu trữ trung tâm dữ liệu, ảo hóa máy chủ, lưu trữ dữ liệu (data archiving), lưu trữ lạnh (cold storage), sao lưu, giám sát quy mô lớn, streaming và chỉnh sửa video.


bottom of page