top of page
Writer's pictureCông Ty Trần Sang

Cơ hội sở hữu phần mềm cứu dữ liệu bản quyền EaseUS Data Recovery Wizard Pro

Updated: Aug 5, 2019


EaseUS - công ty chuyên cung cấp phần mềm cứu dữ liệu, sao lưu, quản lý phân vùng ổ đĩa và tiện ích máy tính - có nhã ý tặng một số phần mềm cho độc giả TechSpot. Đây là cơ hội để bạn giành lấy bản quyền miễn phí phần mềm cứu dữ liệu Data Recovery Wizard Pro hoặc phần mềm sao lưu Todo Backup Home. Hai ứng dụng này được đánh giá cao vì tính đơn giản và dễ sử dụng.


EaseUS Data Recovery Wizard Professional:


Giao diện chính của phần mềm cứu dữ liệu EaseUS Data Recovery Wizard v11.6

EaseUS Data Recovery Wizard Professional hiện có giá 69,95 USD (gần 1,6 triệu đồng), giúp bạn cứu dữ liệu đã xóa, định dạng (format), mất phân vùng, lỗi hệ điều hành, vi rút tấn công và những trường hợp mất dữ liệu khác. Đặc biệt, nó còn có thể cứu dữ liệu đã bị mã hóa bởi mã độc tống tiền như WannaCry và mới đây là NotPetya, theo như tuyên bố của nhà phát triển phần mềm.


  • Cứu dữ liệu đã xóa: Vô tình xóa những tập tin quan trọng mà không có bất kỳ bản sao lưu nào và đã làm trống "thùng rác"? EaseUS Data Recovery Wizard Professional cứu dữ liệu đã xóa từ máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy chủ, cũng như những thiết bị lưu trữ khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

  • Cứu dữ liệu phân vùng: Mất dữ liệu do xóa hoặc format nhầm phân vùng? EaseUS Data Recovery Wizard Professional cứu dữ liệu phân vùng bị xóa hoặc format, thậm chí những phân vùng bị mất hoặc ẩn.

  • Cứu dữ liệu ổ cứng RAW: EaseUS Data Recovery Wizard Professional cứu dữ liệu không cho truy cập (inaccessible, access denied), bị ẩn hoặc lỗi nghiêm trọng do hỏng hệ thống tập tin, ổ cứng hoặc phân vùng chuyển sang dạng RAW, mất phân vùng.


EaseUS Todo Backup Home:


Giao diện chính của phần mềm sao lưu EaseUS Todo Backup Home v10.5

EaseUS Todo Backup Home, phiên bản hỗ trợ nâng cấp trọn đời hiện có giá 65,95 USD (tương đương 1,5 triệu đồng), giúp bảo vệ máy tính khỏi các nguy cơ tiềm ẩn và khôi phục nhanh chóng mọi thứ đã được sao lưu trong trường hợp xảy ra thảm họa.


Nâng cấp ổ cứng bằng một ổ khác có dung lượng lớn hơn hoặc thay thế ổ cứng hỏng? Nhân bản (clone) HDD sang ổ đĩa SSD? Hay đơn giản là bạn cần clone một phân vùng MBR sang GPT? Chuyển (migrate) hệ hiều hành Windows 10 vào ổ đĩa SSD? EaseUS Todo Backup Home tạo ảnh (image) máy tính của bạn một cách hoàn chỉnh để clone toàn bộ hệ thống, ổ đĩa hoặc phân vùng, giúp bảo vệ tất cả dữ liệu quan trọng của bạn nhằm tránh khỏi những thảm họa đáng tiếc.


EaseUS Todo Backup Home hỗ trợ sao lưu và phục hồi hệ thống, ổ đĩa, phân vùng, tập tin và email Outlook. Nó đảm bảo an toàn cho hệ thống của bạn với chức năng sao lưu full, differential, incremental và theo lịch biểu.


  • Clone hệ thống: Chuyển hệ điều hành Windows 10 vào SSD mà không cần phải cài đặt lại. Thao tác đơn giản chỉ với vài cú nhấp chuột.

  • Clone ổ đĩa: Phần mềm EaseUS Todo Backup Home giúp clone đĩa dễ dàng từ ổ cũ sang ổ mới, hoặc giữa các ổ có dung lượng khác nhau. Clone HDD sang SSD, ổ đĩa MBR sang GPT, hoặc ổ đĩa GPT sang MBR mà không ảnh hưởng đến dữ liệu.

  • Clone phân vùng: Công cụ này nhanh chóng tạo bản sao hoàn chỉnh các phân vùng cùng với toàn bộ dữ liệu chứa bên trong, phòng trường hợp mất dữ liệu trên các phân vùng đó.


Thể lệ tham dự & giải thưởng:


  • Rất dễ dàng, bạn chỉ cần đăng một bình luận trong bài viết trên TechSpot để xác nhận rằng bạn đã tham gia.

  • TechSpot sẽ theo dõi và đánh giá các bình luận trong tuần tới để tìm ra những bài nào có nội dung sâu sắc, vui tính hoặc thú vị.

  • 20 bình luận hay nhất sẽ được nhận key bản quyền (10 key bản quyền phần mềm cứu dữ liệu EaseUS Data Recovery Wizard v11.6 và 10 key bản quyền phần mềm sao lưu EaseUS Todo Backup Home v10.5).

  • Nếu bình luận của bạn được một trong các nhân viên của TechSpot "thích" hoặc được nhiều độc giả khác theo dõi, đó là dấu hiệu tốt.


Chương trình kéo dài trong vòng 1 tuần, hạn chót là ngày 12 tháng 7. Người thắng giải sẽ nhận được thông báo qua email và ai phản hồi sớm sẽ có quyền lựa chọn 1 trong 2 phần mềm nói trên, theo nguyên tắc "ai đến trước sẽ được phục vụ trước". Chúc bạn may mắn!


bottom of page