top of page
Writer's pictureCông Ty Trần Sang

Corsair bổ sung thêm 3 cấu hình mới cho máy tính để bàn chơi game

Updated: Aug 5, 2019


Những game thủ đang tìm kiếm máy tính để bàn cấu hình dựng sẵn giờ đây đã có thêm 3 lựa chọn đến từ hãng Corsair, lưu trữ SSD M.2 và đồ họa GTX 1080 Ti.


Corsair bổ sung thêm 3 cấu hình mới cho máy tính để bàn chơi game.

Corsair công bố hôm thứ Năm, ngày 3 tháng 8 rằng công ty sẽ trang bị cho các máy tính để bàn chơi game Corsair One dòng card đồ họa GeForce GTX 1080 Ti và lưu trữ dựa trên SSD NVMe M.2. Những thành phần này được cung cấp trong 3 cấu hình mới, với mức giá khởi điểm 2.300 USD (hơn 52 triệu đồng), và thuộc dòng sản phẩm Corsair One Pro. Cùng với chúng là 4 cấu hình khác hiện hữu với mức giá từ 1.800 USD (gần 41 triệu đồng).


Bên dưới là tất cả 7 cấu hình máy tính để bàn chơi game của Corsair. Các cấu hình mới có dấu * bên cạnh giá tiền.


Tất cả 7 cấu hình máy tính để bàn chơi game của Corsair. Các cấu hình mới có dấu * bên cạnh giá tiền.

Bộ nhớ được dùng trong máy tính để bàn chơi game của Corsair dựa trên dòng RAM DDR4 Vengeance LPX của công ty. Được thiết kế cho phép ép xung, các mô-đun bộ nhớ này gồm một bộ tản nhiệt làm từ nhôm nguyên chất nhằm giúp nó hoạt động tối ưu, và bo mạch in được thiết kế đặc biệt để kiểm soát nhiệt độ. Kit RAM Corsair 16GB chạy ở tần số 2.400 MHz giá 170 USD (gần 3,9 triệu đồng), trong khi kit 32GB có giá 300 USD (6,8 triệu đồng).


Các hình ảnh của sản phẩm cho thấy máy tính để bàn Corsair One dựa vào bộ nguồn SF400 và SF500 của công ty, những bộ nguồn này không đủ công suất theo khuyến cáo của Nvidia dành cho các card đồ họa GTX 1080 và GTX 1080 Ti. Với GTX 1080 Ti, Nvidia đề nghị sử dụng bộ nguồn 600W, bởi bản thân card đồ họa đã tiêu thụ 250W. Với GTX 1080, Nvidia đề nghị bộ nguồn 500W (card dùng 180W). Điều đó nói rằng, dường như không có cách nào để người dùng chọn được một bộ nguồn tốt hơn cho máy tính để bàn Corsair.


"Thùng máy kiểu dáng đẹp, làm bằng nhôm máy bay, được chế tạo tinh xảo đến từng chi tiết, và chịu mài mòn cực cao", theo Corsair. "Nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn nhất từ trước đến nay, và các chi tiết đèn viền tinh tế, Corsair One phù hợp với bất cứ môi trường nào".


Một số thông tin kỹ thuật còn lại của máy tính để bàn chơi game Corsair One:


Một số thông tin kỹ thuật còn lại của máy tính để bàn chơi game Corsair One.

Máy tính để bàn của Corsair gồm có một cổng HDMI và một cổng USB 3.1 thế hệ thứ nhất loại A ở mặt trước để dễ dàng kết nối tai nghe thực tế ảo. Cả hai bộ xử lý và card đồ họa đều được làm mát bằng dung dịch, giúp hệ thống hoạt động rất yên tĩnh, nhất là khi máy tính nhàn rỗi.


bottom of page