top of page
Writer's pictureCông Ty Trần Sang

Hanwha Techwin giới thiệu 4 camera mắt phẳng mới cho thời tiết ẩm ướt

Updated: Aug 7, 2019


Hanwha Techwin giới thiệu 4 camera mắt phẳng mới cho thời tiết ẩm ướt.

Nhiều quốc gia, đặc biệt là ở khu vực Đông Nam Á, rất hay gặp thời tiết gió mùa. Độ ẩm từ những cơn mưa lớn cũng thường tạo ra chướng ngại vật cho các camera giám sát, do phần nắp bán cầu của camera dome dễ bị ướt nước và mờ hơi sương, làm cho tầm quan sát không rõ ràng.


Camera mắt phẳng cho thời tiết ẩm ướt


4 camera mắt phẳng QNE-6080RV, QNE-6080RVW, QNE-7080RV và QNE-7080RVW cho thời tiết ẩm ướt của công ty an ninh toàn cầu Hanwha Techwin.

Để giải quyết vấn đề này, công ty an ninh toàn cầu Hanwha Techwin giới thiệu 4 camera mắt phẳng QNE-6080RV, QNE-6080RVW, QNE-7080RVQNE-7080RVW, cung cấp khả năng quan sát rõ ràng thậm chí trong điều kiện thời tiết ẩm ướt của gió mùa. Đặc điểm chính của các model mới này là không có phần nắp trong suốt hình bán cầu bao quanh camera giám sát.


Camera QNE-6080RV(W) và QNE-7080RV(W) sở hữu độ phân giải lần lượt là 2MP (FHD) và 4MP.

Camera QNE-6080RV(W) và QNE-7080RV(W) sở hữu độ phân giải lần lượt là 2MP (FHD) và 4MP. Mỗi camera có một nắp phẳng ở phía trước ống kính thay cho nắp bán cầu. Kiểu thiết kế này giúp giải quyết vấn đề góc nhìn hẹp do độ ẩm và đảm bảo tầm nhìn rõ ràng ngay cả giữa những trận mưa lớn trong tháng gió mùa, đồng thời hạn chế bớt việc cản trở tầm nhìn do bụi bẩn hoặc vết trầy xước trên nắp bán cầu.


Ống kính thay đổi tiêu cự & chức năng thông minh


Các camera mới được tích hợp ống kính thay đổi tiêu cự 3.1x (3.2~10mm), cho phép điều chỉnh góc nhìn tự do.

Với chức năng đèn hồng ngoại (IR), camera hoạt động hiệu quả kể cả vào ban đêm, khoảng cách nhận diện đối tượng lên đến 30m.

Các camera mới được tích hợp ống kính thay đổi tiêu cự 3.1x (3.2~10mm), cho phép điều chỉnh góc nhìn tự do. Ứng dụng tối ưu góc nhìn cũng có sẵn cho từng vị trí, giúp giám sát rộng hơn và chính xác hơn. Cùng với chức năng đèn hồng ngoại (IR), camera hoạt động hiệu quả kể cả vào ban đêm, khoảng cách nhận diện đối tượng lên đến 30m.


Chức năng phát hiện mất nét (defocus) thông báo cho người dùng biết nếu camera không thể lấy nét do rung động từ bên ngoài.

Ngoài ra, các camera này còn hỗ trợ nhiều chức năng phân tích video thông minh của Hanwha Techwin. Chức năng phát hiện mất nét (defocus) thông báo cho người dùng biết nếu camera không thể lấy nét do rung động từ bên ngoài. Chức năng chống sương mù (defog) giúp điều chỉnh hình ảnh nếu màn hình bị mờ do sương mù hoặc khói. Khi camera không thể nhận diện đối tượng do đèn nền quá tối, chức năng cân bằng ánh sáng (WDR) sẽ điều chỉnh hình ảnh để cho phép nhận diện đối tượng được sáng và rõ ràng hơn.


Lắp đặt, vận hành & quản lý dễ dàng


Công tác lắp đặt camera nhanh hơn nhờ loại bỏ bước gắn-tách bộ phận nắp bán cầu.

Công tác lắp đặt camera nhanh hơn nhờ loại bỏ bước gắn-tách bộ phận nắp bán cầu. Và việc điều chỉnh hướng giám sát cũng đạt hiệu quả, thậm chí khi ống kính ở trạng thái cố định, đồng nghĩa với hoạt động vận hành và quản lý tốt hơn.


"Công nghệ thông minh cho camera giám sát đóng vai trò quan trọng, nhưng do các camera này ngay từ đầu được lắp đặt cho mục đích an ninh, nên điều trọng yếu là các yếu tố môi trường không được ảnh hưởng đến chức năng giám sát cơ bản. Điều quan trọng là mở rộng tầm quan sát rõ ràng nhiều nhất có thể dựa trên sự bền vững, thậm chí trong tình hình thời tiết khắc nghiệt có độ ẩm cực cao", nguồn tin từ Hanwha Techwin cho biết. "Hanwha Techwin sẽ tiếp tục nâng cao năng lực kỹ thuật để tạo ra những sản phẩm bền vững dưới điều kiện môi trường khắc nghiệt".


bottom of page