top of page
Writer's pictureCông Ty Trần Sang

Toshiba trình làng dòng ổ cứng MN07 mới cho nền tảng máy chủ NAS

Updated: Aug 7, 2019


Toshiba trình làng dòng ổ cứng MN07 mới cho nền tảng máy chủ NAS.

Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation (TEDSC) công bố dòng ổ cứng (HDD) MN07 mới, kích thước 3.5 inch, dung lượng 14TB và 12TB dành cho nền tảng máy chủ NAS. Toshiba MN07 sử dụng thiết kế cơ chứa khí helium để đem lại dung lượng khủng 14TB và 12TB. Model 14TB cải thiện khả năng tiết kiệm điện khoảng 55% (W/GB) so với model 10TB mang thiết kế cơ 7.200 vòng/phút chứa không khí.


Dòng MN07 được thiết kế riêng cho thiết bị máy chủ NAS có từ 8 khay ổ đĩa trở lên, thích hợp với các hoạt động lưu trữ tập tin và đối tượng NAS, những ứng dụng đòi hỏi ổ đĩa phải có chỉ số khối lượng công việc lớn lên đến 180TB mỗi năm. Model MN07 sở hữu công nghệ chống rung và công nghệ sector Advanced Format (AF) 512e. Ngoài ra, dòng HDD này còn có khả năng hoạt động 24/7, độ tin cậy cao với MTTF (Mean Time To Failure - Thời gian Mắc lỗi Trung bình) 1 triệu giờ, và tương thích với các khay NAS 3.5 inch phổ biến của bên thứ ba.


"Dòng MN07 mới của Toshiba cung cấp hiệu năng và độ tin cậy ở cấp độ NAS. Ổ cứng cơ 9 đĩa từ, chứa khí helium độc quyền của Toshiba đem đến giá trị thực cho các OEM, cũng như các nhà tích hợp giải pháp lưu trữ tập tin và đối tượng, những người sử dụng công nghệ lưu trữ qua mạng", tổng giám đốc bộ phận kinh doanh sản phẩm lưu trữ & marketing của TEDSC, Shuji Takaoka nói. Model dòng MN07 tích hợp công nghệ chống rung, giúp tối ưu hiệu năng trong các thiết bị NAS nhiều ổ đĩa; và được thiết kế để hoạt động liên tục 24/7 với chu kỳ load/unload (làm việc / tạm nghỉ) lên đến 300.000 lần".


Mẫu HDD MN07 sẽ được xuất xưởng ngay hôm nay cho các OEM và nhà tích hợp hệ thống. Điều đáng chú ý về những HDD NAS nói chung đó là chúng đang dần có xu hướng bán lẻ, do đó rất có khả năng dòng HDD này sẽ có mặt trên các cửa hàng trực tuyến như Amazon vào cuối năm nay.


bottom of page