top of page
Writer's pictureCông Ty Trần Sang

RAID Inc. ra mắt hệ thống máy chủ JBOD Ability 4U 106-khay SAS 12Gb

Updated: Aug 7, 2019


RAID Inc. mở rộng dòng JBOD thuộc giải pháp lưu trữ doanh nghiệp bằng việc trình làng hệ thống máy chủ JBOD Ability 4U 106-khay SAS 12Gb dung lượng lên đến 1.2PB.


RAID Inc. ra mắt hệ thống máy chủ JBOD Ability 4U 106-khay SAS 12Gb.

Ability 4U-106 là khối lưu trữ quy mô lớn, cung cấp dung lượng cao và mật độ dày đặc mà không ảnh hưởng đến tốc độ truy cập. Nền tảng này tạo nên một tiêu chuẩn mới cho giải pháp trung tâm dữ liệu với mật độ, dung lượng, độ tin cậy và hiệu năng cao.


Sản phẩm được nhắm đến các giải pháp lưu trữ bằng phần mềm như hệ thống tập tin Lustre trên ZFS của công ty, cũng như các giải pháp lưu trữ dài hạn giúp giảm chi phí hệ thống lưu trữ truyền thống mà không tác động đến độ tin cậy và hiệu năng.


Hệ thống máy chủ JBOD Ability 4U 106-khay SAS 12Gb.

"Những thách thức của HPC (tính toán hiệu năng cao) ngày càng lớn và RAID Inc. có thể đáp ứng những yêu cầu này bằng việc cung cấp các giải pháp lưu trữ hiệu năng cao nhất và hiệu quả nhất nhằm giải quyết những thách thức then chốt", chủ tịch của RAID Inc., Marc DiZoglio nói. "Dựa trên 25 năm kinh nghiệm thiết kế lưu trữ, RAID Inc. cam kết cung cấp các giải pháp lưu trữ lớn thực sự với hiệu năng và tính năng tốt nhất, cùng dịch vụ khách hàng chưa từng có".


Tính năng chính của hệ thống máy chủ JBOD Ability 4U 106-khay SAS 12Gb:


Thông số kỹ thuật của hệ thống máy chủ JBOD Ability 4U 106-khay SAS 12Gb.

  • Giảm tối thiểu diện tích mặt sàn (footprint) và công suất tiêu thụ ở trung tâm dữ liệu, trong khi tăng tối đa dung lượng lưu trữ.

  • Loại bỏ sự nhiễu loạn âm thanh bằng thiết bị chống ồn độc quyền.

  • Bảo dưỡng trung tâm dữ liệu một cách dễ dàng, do các khay đĩa không cần công cụ hỗ trợ, giúp tiết kiệm thời gian.

  • Đảm bảo dữ liệu luôn sẵn sàng với bộ điều khiển, mô-đun quạt nguồn, ổ đĩa và card mở rộng tất cả đều hỗ trợ hotswap.

  • Dễ dàng lắp đặt, bảo trì và mở rộng. Thiết kế thân thiện với người dùng của hệ thống giúp hạn chế số lần gọi hỗ trợ và giảm thiểu thời gian chết.


bottom of page